282206 Posts in 46731 Topics - by 7965 Members - Latest Member: Siam Pet Shop

ปรุงปรุง chat room คร้าบ
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: สอบถามเรื่องลูกรอกปรับอัตโนมัติ  (Read 1363 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
Am_JP
member
*
Offline Offline

Posts: 838



« on: August 14, 2008, 07:45:15 PM »

ก่อนหน้านี้เอารถเข้าไปเครมปั้ม power มาทั้งชุด (มันมีน้ำมันซึม) ที่ศูนย์ ฮอนด้าฝั่งธนแห่งหนึ่ง  พอได้รถมาก็มีปัญหาตามมาครับ
คือลูกรอกปรับอัตโนมัติ มันดัง แกก......... ตลอดเลย ยิ่งเปิดแอร์ยิ่งดัง มันเป็นเพราะอะไร ถามช่าง ๆ บอกว่าเป็นตามอายุการใช้งาน
ผมก็แค่สงสัยว่าก่อนหน้านี้ไม่ดัง แต่พอออก มารอบนี้แล้วดัง เลยอยากสอบถามครับ ว่ามีพี่ๆ มีใครเคยมีปัญหาเดียวกับผมไหม หรือเคยเปลี่ยนลูกลอกอัตโนมัติข้างปั้ม power ไหมครับ แล้วราคาเท่าไหร่  (ที่ศูนย์ราคา 2800 ยังไม่มี Vat+ค่าแรง) รบกวนผู้รู้ด้วยครับ   ขอบคุณมากๆ ล่วงหน้าเลยครับ
Logged
Mr.Peg
Guest
« Reply #1 on: August 15, 2008, 08:43:02 AM »

มันจะมีอยู่ 2 อาการคือ

1) ลูกลอกปรับ Auto พี่เคยเปลี่ยน..เสียงมันจะคล้ายๆ เหล็กตีกันคับ...หนวกหูแบบรำคาญๆ...ง่ายๆน่ะ แอม ...ดูระยะบอกว่าลูกลอกมันจะมีลูกศรบอกว่า มันยัง OK รึป่าว ถ้าลูกศรมันเลย ออกมาเยอะก็เปลี่ยนได้เลยนะ ....

2) สายพานที่อยู่ข้าง Pump นั้นล่ะ เสียงมันจะคล้ายกับอาการแรกที่กล่าวไป  (ตัวนี้เคยเปลี่ยนแล้วครับ 1300 บาท)  สายยานที่เริ่มจะใช้การไม่ได้คือ มันจะ ยืดออกไปจาก Standard อยู่ 7-8 นิ้ว

 ถ้าให้ดีนะครับ....ขับมาเจอกกันเย็นนี้ แล้วเดี๋ยวจะวิเคราะห์ให้อีกทีครับ ว่าเป็น อาการ 1 หรือ 2..


 Cheesy
Logged
suthep
member
*
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1746


sho&shin Type-Y


Email
« Reply #2 on: August 15, 2008, 09:26:47 AM »

หาเมมเบอร์น่าดู..หุหุ  Smiley
มันจะมีอยู่ 2 อาการคือ

1) ลูกลอกปรับ Auto พี่เคยเปลี่ยน..เสียงมันจะคล้ายๆ เหล็กตีกันคับ...หนวกหูแบบรำคาญๆ...ง่ายๆน่ะ แอม ...ดูระยะบอกว่าลูกลอกมันจะมีลูกศรบอกว่า มันยัง OK รึป่าว ถ้าลูกศรมันเลย ออกมาเยอะก็เปลี่ยนได้เลยนะ ....

2) สายพานที่อยู่ข้าง Pump นั้นล่ะ เสียงมันจะคล้ายกับอาการแรกที่กล่าวไป  (ตัวนี้เคยเปลี่ยนแล้วครับ 1300 บาท)  สายยานที่เริ่มจะใช้การไม่ได้คือ มันจะ ยืดออกไปจาก Standard อยู่ 7-8 นิ้ว

 ถ้าให้ดีนะครับ....ขับมาเจอกกันเย็นนี้ แล้วเดี๋ยวจะวิเคราะห์ให้อีกทีครับ ว่าเป็น อาการ 1 หรือ 2..


 Cheesy
Logged

คิดถึงบรรยากาศเวปสมัยแรกๆจังครับ
แต่งรถอย่าง"เทพ"แบบเนี้ยะ
ผมทึกทักว่าพี่ใหญ่ตั้งชื่อให้เกิดเลยนะเนี่ย
Mr.Peg
Guest
« Reply #3 on: August 15, 2008, 09:42:16 AM »

แล้วอย่ามาเป็นเมมเบอร์ที่หลังล่ะ....ฮิๆๆ  Roll Eyes

หาเมมเบอร์น่าดู..หุหุ  Smiley
มันจะมีอยู่ 2 อาการคือ

1) ลูกลอกปรับ Auto พี่เคยเปลี่ยน..เสียงมันจะคล้ายๆ เหล็กตีกันคับ...หนวกหูแบบรำคาญๆ...ง่ายๆน่ะ แอม ...ดูระยะบอกว่าลูกลอกมันจะมีลูกศรบอกว่า มันยัง OK รึป่าว ถ้าลูกศรมันเลย ออกมาเยอะก็เปลี่ยนได้เลยนะ ....

2) สายพานที่อยู่ข้าง Pump นั้นล่ะ เสียงมันจะคล้ายกับอาการแรกที่กล่าวไป  (ตัวนี้เคยเปลี่ยนแล้วครับ 1300 บาท)  สายยานที่เริ่มจะใช้การไม่ได้คือ มันจะ ยืดออกไปจาก Standard อยู่ 7-8 นิ้ว

 ถ้าให้ดีนะครับ....ขับมาเจอกกันเย็นนี้ แล้วเดี๋ยวจะวิเคราะห์ให้อีกทีครับ ว่าเป็น อาการ 1 หรือ 2..


 Cheesy
Logged
B_E_R_M
member
*
Offline Offline

Posts: 1282


We>M7>Tune by Lek.k


« Reply #4 on: August 15, 2008, 02:27:13 PM »

ถ้าให้ดีนะครับ....ขับมาเจอกกันเย็นนี้ แล้วเดี๋ยวจะวิเคราะห์ให้อีกทีครับ ว่าเป็น อาการ 1 หรือ 2..


ผมว่าจะเสียตังค่าไปหา มากกว่าซ่อม นะท่านPeg 555555
Logged

Honda Stream Concept By Mugen M7 Sport
Body Part Mugen M7 Sport
Suspensions System BY Apexi
Wheel  FOR RAYS TE37 17x8  off 38
Exhaust System. tenabe
Am_JP
member
*
Offline Offline

Posts: 838



« Reply #5 on: August 15, 2008, 07:35:54 PM »

ถ้าให้ดีนะครับ....ขับมาเจอกกันเย็นนี้ แล้วเดี๋ยวจะวิเคราะห์ให้อีกทีครับ ว่าเป็น อาการ 1 หรือ 2..


ผมว่าจะเสียตังค่าไปหา มากกว่าซ่อม นะท่านPeg 555555
ขอบคุณมากครับ
แต่คงไม่ได้ไปครับเย็นนี้
แม่บ้าน จะ 38 สัปดาห์แล้ว ใกล้คลอดเต็มที่แล้วครับ
ไวโอกาสหน้านะพี่เป็ก
Logged
Pages: [1]
  Print  
 
Jump to: